ADS

Người yêu nhõng nhẽo cũng chưa là gì với những

Người yêu nhõng nhẽo cũng chưa là gì với những vị khách “trái tính trái nết” này: chắc nhân viên chỉ muốn hét lên “về hành tinh của anh/chị mà order ấy”!

Để phục vụ được những vị khách thế này, hẳn nhân viên phải có sức kiềm chế ghê lắm!

Một trong những tình huống cực kỳ khó xử đối với các nhân viên làm trong nhà hàng, quán ăn… chính là lúc gặp phải những vị khách khó tính, khó chiều. Nhưng sẽ càng khó xử hơn, thậm chí là… ấm ức phát điên nếu phải tiếp những vị khách "trái tính trái nết". Khách hàng là thượng đế, thế nhưng khi thượng đế lại có những yêu cầu… trên trời thì sẽ phải làm thế nào nhỉ?

Mới đây, H. Ngo – một anh chàng du học sinh đang sinh sống tại Trung Quốc đã chia sẻ những tình huống mà mình gặp phải trong thời gian đi làm thêm tại quán cafe khiến ai cũng lắc đầu ngao ngán. Thương cho anh chàng một thì cảm thấy tức 10 với những vị khách khó chiều này:

#1 – Khách: Cho tao một ly grande mocha lactose free.

– Barista: Ok, nhưng sẽ không có whipped vì whipped có lactose!

– Lúc sau khách: Cho tao whipped!

– Barista: Mày nói lactose free mà, mày chắc mày uống được whipped không?

– Khách: Tao chắc mà, mày yên tâm.

Hôm Sau – khách: Hôm qua tao order đồ uống và tao bị lactose, tao sẽ report cái store này!

(Ảnh minh hoạ)

#2 – Khách: Tao muốn order Java chip Frappuccino.

Sau khi mình làm xong và đưa khách…

– Khách: Hồi nãy tao nói tao muốn uống Salted Caramel Frappuchino mà?

– Barista: Dạ dạ xin lỗi, em làm lại cho chị ngay.

#3 – Cho tao một ly Cold Hot Chocolate. (???)

#4 – Khách: Cho tao 1 ly cái gì mà giống như Tim Hortons…

– Barista: Cái gì là cái gì?

– Khách: Cái đồ uống gì mà tao uống tới 2 tiếng mới xong, để tao nhớ coi.

– (Barista: Tui vẫn đang chờ…).

After 5 minutes…

– Khách: Tao vẫn không nhớ, nhưng tao uống nó ngon, tao uống 2 tiếng, có cafe, có đá xay.

– Barista: Ah, mày muốn Frappuccino phải không?

– Khách: Không phải Frappuccino, tao muốn cái loại đó ở Tim Hortons.

– Barista: Nhưng đây là Starbucks, và nó là Frappuccino, mày vẫn muốn chứ? Còn bên kia là Iced Cap something…

– Khách: Ờ đúng rồi, tao muốn iced cap của Starbucks làm.

#5 – Khách: Cho tao một grande mint tea.

Lúc sau…

– Khách: Ê mày, cho thêm đá vô, mày không biết bỏ đá vô à?

(Ảnh minh hoạ)

#6 – Khách: Cho tao một ly Cafe Frappuccino nhưng đừng bỏ cafe, tao không uống được. (???).

#7 – Khách: Cho tao 1 ly medium size caramel macchiato nóng.

– Barista: Medium là size Grande này nha!

– Khách: Tao không muốn grande, tao muốn medium.

– Barista: Okay…

#8 – Cho tao 1 ly X. nóng.

Lúc sau…

– Khách: Ê tao đổi ý rồi, mày làm lại ly khác đá cho tao.

#9 – Khách: Cho tao 1 grande Peppermint Mocha.

– Barista: Đó là đồ uống mùa đông, bây giờ tụi tao không có.

– Khách: ỦA? Tuần trước tao tới mua vẫn có mà?

– Barista: Tuần này store đã hết offer đồ uống mùa đông rồi nên tụi tao cũng không có nguyên liệu để làm.

– Khách: Gì kì vậy? Rõ ràng tuần trước tao tới là có, cho tao gặp manager!

#10 – Khách: Cho tao 1 ly latte.

– Nhân viên: Mày thanh toán bằng gì? Cash hay thẻ?

– Khách: Tao trả thẻ.

– Nhân viên: Mày không có đủ tiền trong thẻ rồi!

– Khách: À vậy thôi tao không uống nữa.

– Nhân viên: Rồi ly nước sao?

– Khách: Mày bỏ nó đi.

(Ảnh minh hoạ)

Theo anh chàng H. Ngo chia sẻ thì đây mới chỉ là một số trong số rất nhiều những tình huống mà anh chàng gặp phải. Thế mới thấy rằng các vị khách của các cửa hàng quả thật đa dạng về độ khó tính và cũng rất phong phú về độ "trái tính trái nết". Có những câu chuyện thế này mới thấy nghề nhân viên nhà hàng/quán ăn khó làm cỡ nào.

ý nghĩa của sức khỏe con người lưu ý sức khỏe mùa mưa, sức khỏe và đời sống phụ nữ.

Post a Comment

0 Comments